Hoa cúc Tana

05 mẫu Hoa Tươi Hồ Chí Minh ý nghĩa cho ngày lễ

Hoa tươi Hồ Chí Minh là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhất hiện nay. Việc sử dụng hoa tươi đang trở thành xu hướng của đông đảo khách hàng ngày nay. Hiện nay có rất nhiều lượt truy cập để tìm kiếm những shop hoa tươi tại thành phố Hồ Chí Minh  và lựa chọn cửa hàng nào cung cấp các mẫu hoa tươi đẹp, chất lượng cho những ngày lễ cũng như ngày thường. Những mẫu hoa tươi này cũng mang một ý nghĩa và thông điệp riêng, bạn có thể lựa chọn những mẫu hoa tươi thích hợp cho các sự kiện quan trọng như: Ngày Cưới, khai trương, sinh nhật, lễ 20/11,… Hãy cùng hoacuctana.com tìm hểu về các mẫu hoa tươi Hồ Chí Minh trong bài viết dưới đây nhé!

Hoa Tươi
Hoa Tươi

1. Ý nghĩa của những ngày lễ

Thường thì những ngày lễ đến, mọi người đều luôn sử dụng hoa tươi để trang trí cũng như làm quà tặng. Đặc biệt là những ngày như: 20/11, 20/10, sinh nhật, khai trương,…. Đi kèm với hoa tươi thì không thể thiếu đi những món quà ý nghĩa. Hãy cùng với Hoacuctana.com tìm hiểu về 10 mẫu hoa tươi Hồ Chí Minh ý nghĩa cho ngày lễ cho bài viết dưới đây nhé.

Hoa Tươi
Hoa Tươi

2. Các mẫu hoa tươi Hồ Chí Minh cho ngày lễ đẹp

hãy cùng với hoacuctana.com điểm lại các mẫu hoa tươi hồ chí minh đẹp, ý nghĩa nhé.

2.1 Hoa Hướng Dương

Hoa hướng dương hay hoa mặt trời có nguồn gốc từ Bắc Mỹ và cũng đã có mặt trên khắp thế giới. Bạn cũng có thể ngắm hoa hướng dương với màu vàng óng ả tuyệt đẹp tại các tỉnh như: Nghệ An, Lào Cai,… Hoa hướng dương có nhiều ý nghĩa khác nhau và thường được trưng bày trong nhà với biểu tượng mang đến sự ấm áp, thoải mái và đồng thời giúp cho không khí của ngôi nhà trở nên tươi tắn hơn.

Hoa Hướng dương
Hoa Hướng dương

Ngoài ra nó mang ý nghĩa cho một tình bạn ấm áp, chân thành và sự kiên định trong các mối quan hệ và nó cũng là một trong các mẫu hoa tươi Hồ Chí Minhy được sử dụng để tặng nhân các ngày quan trọng.  Đặc trưng của loài hoa này là hoa luôn nở về ánh sáng mặt trời và thường được sử dụng vào ngày lễ 20/11 với thông điệp soi sáng và dẫn đường cho các em học trò.

Hoa hướng dương
Hoa hướng dương

2.2 Hoa Ly

Hoa Ly có khá nhiều tên gọi với màu sắc đa dạng, phong phú và loài hoa này đã sở hữu cả hương lẫn sắc một cách trọn vẹn. Hoa ly được phổ biến ở rất nhiều nơi trên thế giới như: Nhật Bản, Úc, Việt Na,… và được đông đảo người dân sử dụng để trang trí nhà cửa hoặc trồng trong khu vườn.

Hoa Ly
Hoa Ly

Hoa ly sẽ mang một ý nghĩa sang trọng, quý phái, hoặc vẻ đẹp của tuổi trẻ. Bên cạnh đó, các màu sắc của hoa còn mang một ý nghĩa khác như: Hoa ly đỏ tượng trưng cho trình cảm mãnh liệt, không bao giờ từ bỏ dù có chông gai, trắc trở đến mấy. Đối với màu trắng thì hoa được tượng trưng cho sự tinh khiết, trong sạch,… Ngoài ra, Hoa Ly cũng được sử dụng có các ngày lễ, nó mang đặc trưng cho sự thanh cao, nhẹ nhàng với hương thơm dịu nhẹ và cực kỳ đẹp.

Hoa Ly
Hoa Ly

2.3 Hoa Cẩm tú cầu

Hoa Cẩm tú cầu có tên gọi tiếng anh là Hortensia, có xuất xứ từ Nhật Bản. Ý nghĩa của Hoa Cẩm tú cầu đó là thể hiện được tình cảm chân thành và sự thông cảm thấu hiểu lẫn nhau của người với người.

Hoa Cẩm tú cầu
Hoa Cẩm tú cầu

Cẩm tú cầu cũng thể hiện được sự duyên dáng và sắc đẹp trường tồn. Nó thể hiện vẻ đẹp hoàn hảo cùng sự duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam. Không chỉ vậy, nó còn mang ý nghĩa khác nữa đó là đại diện cho sự thịnh vượng và giàu có.  Chính vì vậy, nó thường được sử dụng trong các ngày lễ hay khai trương.

Hoa Cẩm tú cầu
Hoa Cẩm tú cầu

2.4 Hoa Baby

Một loại hoa tươi Hồ Chí Minh được sử dụng cho các ngày lễ thì không thể không nhắc  đến Hoa Baby. Hoa có nguồn gốc từ Đông Âu và khu vực Địa Trung Hải. Hoa Baby rất thích hợp để trồng ở nhiệt độ lạnh, nên nó cũng được ưu tiên trồng tại Đà Lạt – Xứ Xở Ngàn Hoa.

Hoa Baby
Hoa Baby

Hoa Baby là bông có vẻ ngoài nhỏ xíu như bông tuyết, nên hoa không bền với nhiệt độ và ánh sáng ngoài trời. Hoa Baby có tên tiếng anh là “Baby’s breath”. Nó sở hữu vẻ đẹp mỏng mạnh nhưng vô cùng mạnh mẽ như trẻ thơ và có một sức sống mảnh liệt. Hoa Baby trắng mang ý nghĩa của sự tinh khôi, thuần khiết và giản dị, và nó cũng mang ý nghĩa về một tình yêu đơn thuần tựa như một người thiếu nữ mới lớn vậy.  Ngoài ra, mỗi một màu sắc của Hoa Baby sẽ mang một ý nghĩa khác nhau. Hoa Baby thường được giữ tươi khá lâu hoặc bạn có thể chơi hoa khô, nó cũng mang một vẻ đẹp rất riêng.

Hoa Baby
Hoa Baby

2.5 Hoa Cúc Tana

Hoa Cúc Tana có nguồn gốc từ Hà Lan và là loài hoa được mọi người yêu thích bởi vẻ đẹp thuần khiết và sự giản dị. Những bông Cúc Tana nhỏ xinh thi nhau khoe sắc như mặt trời tỏ nắng trong thời tiết se se lạnh. Với mùi hương nhẹ nhàng, thoang thoảng như mật ong, rất thích hợp để trang trí trong ngôi nhà của bạn.

Hoa cúc Tana
Hoa cúc Tana

Hoa cúc tana có hai ý nghĩa quan trọng đó là trong tình bạn và tình yêu. Đối với tinh yêu nó đẹp như một mối tình đầu mới chớm nở đầy thuần khiết và khó phai. Hoa Cúc Tana mang ý nghĩa như một lời động viên tốt nhất, Phải mạnh mẽ đương đầu với khó khăn, thử thách. Đồng thời nó cũng tượng trưng cho tình bạn trong sáng bền chặt. Bạn cũng có sử dụng Hoa Cúc Tana để cắm bình và đặt nó ngay tại phòng khách và bạn sẽ cảm thấy tươi mát, thư giản sau một ngày làn việc mệt mỏi. Nó cũng là loài hoa rất thích hợp cho việc sử dụng cho những ngày lễ hay ngày trọng đại. Nó còn được đông đảo người dân Việt Nam yêu thích và đặt mua. Hoa này khá mỏng manh nhưng vô cùng sang trọng, bạn cũng có thể mua để trưng bày tại văn phòng hay phòng làm việc để tiếp thêm năng lượng và sức sống cho ngày làm việc tốt hơn nhé.  Hoa cúc Tana

Hoa cúc Tana

3. Địa chỉ đặt hoa ở đâu?

Bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng Hoa cúc Tana hoặc đặt hoa trực tuyến bằng cách nhắn tin cho Facebook Nhim Tran , hoặc   HOA CÚC TANA,  fan page HOA CÚC TANA , fan page  khu vườn nhà tôi. 

Leave a Comment