20/11 NÊN TẶNG HOA GÌ

Bên cạnh những câu chúc tốt đẹp thì tặng hoa cho thầy cô 20/11 cũng là một trong những món quà tinh tế, ý nghĩa của học trò dâng tặng thầy cô của mình. Đó cũng là một truyền thống để tôn vinh và tri ân sự cống hiến của họ trong nền giáo dục và là cách để các bạn học sinh bày tỏ lòng biết ơn của mình với thầy cô.

Nên tặng hoa gì vào ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là một trong những ngày lễ lớn dành cho thầy cô giáo nhằm bày tỏ tình yêu và sự kính trọng của bạn đối với những người thầy, cô đã dạy dỗ cho chúng ta bằng những món quà, những bông hoa xinh đẹp. Dưới đây là những loại hoa phổ biến trong ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 để bạn không phải phân vân với câu hỏi nên tặng hoa gì vào ngày nhà giáo Việt Nam nữa.

1) Hoa cúc TANA

 Các giáo viên làm việc chăm chỉ để chúng ta trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình; do đó hoa cúc được cho là phù hợp nhất làm bó hoa tặng thầy cô ngày nhà giáo Việt Nam. Bạn có thể chọn cho mình những bông hoa cúc với các màu vàng, trắng, cam, hồng-đỏ để tạo sự bất ngờ cho người thầy thân yêu nhất của mình.

Bó tana 20-11
Tặng hoa Cúc  tana  nhân ngày 20-11

2) Hoa thủy tiên

Những bông hoa thủy tiên màu sáng chắc chắn sẽ làm thầy cô giáo của bạn bất ngờ. Hoa thủy tiên vàng tượng trưng cho sự khởi đầu mới hạnh phúc và rất thích hợp để tri ân người thầy của bạn mà bạn cảm thấy vô cùng kính trọng.

Hoa thủy tiên
Tặng Hoa thủy tiên nhân ngày 20/11

3) Hoa cẩm chướng

Một loài hoa tươi sáng và bay bổng, hoa cẩm chướng tượng trưng cho sự mê hoặc, tình yêu và sự khác biệt. Đây được cho là một trong những giống hoa được trồng lâu đời nhất trên thế giới; món quà lý tưởng cho một giáo viên đặc biệt mà bạn muốn thể hiện sự tôn trọng của mình. 

Bó hoa Cẩm chướng là một trong những bó hoa phổ biến nhất ngày nhà giáo Việt Nam. Chúng có nhiều màu sắc, giá cả phải chăng và kéo dài hơn bất kỳ loại hoa nào như vậy. Hoa cẩm chướng tượng trưng cho sự ngưỡng mộ, tình cảm, tình yêu bất diệt thuần khiết hay tình mẫu tử và những điều may mắn.

Hoa cẩm chướng
Tặng Hoa cẩm chướng thể hiện sự ngưỡng mộ của học sinh đối với thầy cô

4) Hoa tulip

Mối quan hệ giữa học sinh và giáo viên là một trong những yếu tố khiến hoa tulip trở thành loài hoa hoàn hảo cho ngày nhà giáo. Hoa tulip tượng trưng cho tình yêu hoàn hảo, sang trọng và duyên dáng; làm cho chúng trở thành một món quà lý tưởng cho các gia sư hoặc một giáo viên. 

Chúng có nhiều màu sắc khác nhau có thể tùy chỉnh dựa trên giới tính hoặc tính cách của giáo viên của bạn.  Là một trong những loài hoa được yêu thích trên thế giới, được tặng một bó hoa tulip chắc chắn sẽ khiến thầy cô giáo của bạn thích thú, mê mẩn bởi vẻ đẹp và sự đơn giản của nó.

Hoa tulip
Tặng hoa Hoa tulip nhân ngày 20/11

5) Hoa lan

Những nét đẹp tinh tế kỳ lạ này khi được tặng cho một giáo viên cho thấy họ đặc biệt như thế nào. Đại diện cho tình yêu, sự sang trọng, vẻ đẹp và sức mạnh, hoa lan chắc chắn nói lên rằng bạn biết ơn thầy cô của mình nhiều hơn lời nói.

Hoa lan
Ý nghĩa tặng Hoa lan 20/11 bày tỏ sự tôn kính với thầy cô giáo

6) Hoa hồng

Hoa hồng là loài hoa cổ điển để tặng ai đó một bó niềm vui. Và ngày nhà giáo cũng vậy! Mỗi màu sắc của hoa hồng đều đặc biệt theo cách riêng của nó thể hiện tình yêu, sự khiêm tốn, ngây thơ, tình bạn, niềm vui, lòng biết ơn, sự đánh giá cao, sự ngưỡng mộ, nhiệt tình và mong muốn. Hoa hồng đã được tặng như một món quà từ hàng trăm năm nay. Hoa hồng là một món quà lý tưởng cho một nữ giáo viên vì nét nữ tính của nó. 

 Tóm lại hoa hồng là loại hoa hoàn hảo tặng ngày nhà giáo.

Hoa hồng
Tặng Hoa hồng với ý nghĩa tình cảm đong đầy và gắn bó thân thiết

7) Hoa hướng dương 

Hoa hướng dương là một trong những loài hoa được tôn thờ cho đến nay qua nhiều nền văn hóa. Chúng tượng trưng cho niềm tin vững chắc và tình yêu vô điều kiện, cả hai điều mà một học sinh dành cho thầy / cô của mình. Thêm vào đó, chúng cũng đại diện cho sự tôn thờ, lòng trung thành và tuổi thọ, ngoài sự may mắn, những giấc mơ tốt đẹp và nhiều hơn thế nữa.

Hoa hướng dương làm món quà ngày nhà giáo tuyệt vời cho thầy cô giáo của bạn. Vì được coi là loài hoa hạnh phúc nên hoa hướng dương chắc chắn sẽ làm bừng sáng cả một ngày nhà giáo. Hoa hướng dương là một trong những loài hoa trông vui vẻ nhất trên thế giới. Không có loài hoa nào có thể vực dậy tinh thần của ai đó như hoa hướng dương.  Nó là một món quà hoàn hảo cho bất kỳ ai, đặc biệt là món quà hoàn hảo dành tặng thầy cô.

Hoa hướng dương
Ý nghĩa tặng hoa hướng dương trong ngày 20/11

8)  Hoa baby

Tượng trưng cho sự thuần khiết, chân thành, tình yêu, lòng trắc ẩn, sự tin tưởng, tình yêu vĩnh cửu, sự ngây thơ và lãng mạn, hoa baby là bó hoa thích hợp tặng cho nữ giáo Viên mà Bạn yêu mến để bày tỏ tình yêu và ngưỡng môn của Bạn dành cho cô giáo của mình.

Hoa baby
Tặng Hoa baby 20/11 thể hiện sự biết ơn đối với thầy cô

9) Hoa loa kèn

Hoa loa kèn tượng trưng cho sự may mắn, tình yêu vĩnh cửu và sự tôn trọng đối với một người có lòng nhân ái và đáng ngưỡng mộ – giống như những người thầy của chúng ta.

Hoa loa kèn
Tặng Hoa loa kèn nhân ngày 20/11

Leave a Comment